Vận chuyển và giao nhận
Nhằm tạo thuận tiện nhất cho bạn trong việc mua sắm từ xa, Klaz hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:
1. Phí giao tận nhà
- KLAZ miễn phí giao hàng với đơn hàng có giá trị trên 1 triệu đồng
- Giao hàng ở khu vực Hà Nội: Tùy khoảng cách xa gần tính từ trung tâm thành phố, mức phí giao hàng sẽ từ 30,000 đến 50,000 VND
- Giao hàng ở các tỉnh, thành khác: Tùy vào khối lượng và khoảng cách tính từ Hà Nội, mức phí giao hàng sẽ từ 30,000 đến 100,000 VND
2. Thời gian giao hàng
Klaz sẽ bắt đầu gửi hàng ngay khi các bạn hoàn thành đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 1 - 5 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật hay các ngày lễ Tết) phụ thuộc vào khả năng xử lý đơn hàng của đơn vị vận chuyển và địa điểm nhận hàng.
Thời gian giao hàng: Đơn vị vận chuyển sẽ giao vào khung giờ hành chính hàng ngày (8h00 – 17h00). Các bạn có yêu cầu giao ngoài thời gian trên vui lòng thông báo và thỏa thuận trước với Klaz trước khi gửi hàng.
Xin lưu ý rằng Klaz bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
Đơn hàng của các bạn sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với các bạn. Nhân viên sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua SMS hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía các bạn, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của các bạn sẽ được giữ tại văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 2 ngày làm việc tiếp theo để các bạn đến nhận – phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này sẽ không được trừ ra trong giá trị thanh toán của đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của các bạn, xin vui lòng hãy sử dụng Số Điện Thoại đã đặt đơn hàng và kiểm tra với bộ phận chăm sóc khách hàng.
Khi hàng được chuyển giao đến, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán các khoản phí và ký xác nhận với nhân viên giao hàng sau khi kiểm tra đúng sản phẩm, đúng giá tiền đã đặt mua.
Sản phẩm sai lệch, không đúng sản phẩm, sai giá… như đã đặt mua các bạn vui lòng gọi số hotline 0969 680 845 để được hỗ trợ xử lý ngay.
Nếu có vấn đề gì, liên hệ chúng tôi ngay 0969 680 845!